Picture


ลิเวอร์พูลเจ้านายเบรนแดน  เชื่อหยุด  7m จะกลายเป็นแยกออกอย่างไม่เป็นธรรมในไม่ช้าหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นของการดำน้ำ

ผู้จัดการโทนี่สโต๊ค  เปิดตัวนัดหยุดงานในบัดดลในกองหลังอาทิตย์   วาดที่แอนฟิลด์บอกว่าเขามุ่งมั่นที่ดำน้ำที่สอง และพูดโทรศัพท์สำหรับเรย์แบนเพื่อหลีกเลี่ยงการจำลอง

แต่ ได้กระโจนที่จะป้องกัน  และเขาก็ถูกทิ้งตะลึงหลังจากเอฟเอคัตั้งใจว่าจะไม่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวเมื่อเทียบกับโรเบิร์ตพอตเตอร์ผู้พิทักษ์ สำหรับแสตมป์ที่ถูกกล่าวหาเมื่ออุรุกวัยทวีป

 "ในฐานะของผู้จัดการนี้สโมสรฟุตบอลผมค้นพบมันที่โดดเด่นที่ในเกือบทุกการป้องกันเกี่ยวกับ  วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เน้นเล็กมากได้รับตำแหน่งกับความจริงง่ายๆที่ว่าเขาเป็นเหยื่อของจริง 7m เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประทับภายใน 5 นาทีแรก กีฬา, "อธิบาย


 "ณ เวลานี้ดูเหมือนว่าจะมีเพียงชุดเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนโยบายการลูอิสและอีกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อคนอื่นทุก

ดำน้ำ "และการจำลองแน่นอนความท้าทายที่กว้างขึ้นในฟุตบอลและหนึ่งโดยเฉพาะที่เราทุกคนเห็นพ้องต้องมีการกำจัดให้สิ้นซากจากเกมของเรา แต่มีเหตุการณ์อื่น ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่ 7m.cn 'ปรากฏเพื่อให้ความคุ้มครองเดียวกันมาก

 "ไม่มีใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องมีการฟุ้งซ่านโดยสถานการณ์ของแท้ได้ที่นี่เท่าเทียมกันที่แอนฟิลด์และที่เกมที่แตกต่างดำเนินการในวันอาทิตย์เมื่อหลุยส์และผู้เข้าร่วมอื่นได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ออกบอลที่ไปโดยไม่มีใครขัดขวาง แต่ได้รับการติด กล้องโทรทัศน์ชุด

"ผมเชื่อว่าบางคนวันนี้ต้องมีการพัฒนาความคิดความรู้สึกของและฉันยังเชื่อมั่นในขณะนี้ของลูอิสให้ร้ายเป็นสองที่ไม่เหมาะสมและไม่เป็นธรรม"

"ฉันจะยังคงเฝ้าค่าจิตวิญญาณและประชาชนของสโมสรที่  7m ยอดเยี่ยมนี้และการกีฬาแม้ว่าการหาปริมาณความน่าเชื่อถือของผลเพื่อที่จะทำให้การพัฒนาในพื้นที่. "





Leave a Reply.