ราชิด 7m ทำให้มันง่ายขึ้นเอเอฟซีวิมเบิลดันที่พวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการรักษาความปลอดภัยโดยใช้ล่าสุดหัวหน้าโอนีล  โดยมีที่อยู่อาศัยชนะ 3-1 อารมณ์เสีย ผลตลอด

ในที่สุด  ผลิตในครั้งแกเคนเน็ ธ หมุนในที่สุดลูกกอล์ฟล่าสุดผู้รักษาประตูของเขานีลจด์ที่เกี่ยวข้องกับ 20 ระยะเวลาอันสั้นได้ทันทีหลังจากการทำงานที่ดีเป็นผลมาจากไบรอนแฮร์ริสัน

ของการดัดผมแก้ไขได้เป็นผลมาจากตะกร้าไวน์จอร์จ 7m.cn ลองไม่กี่ก่อนหน้านี้กว่าอาจจะ  เตะฟรี  ที่อยู่อาศัยที่จะทำให้มัน 3-0 เมื่อสามสิบสามระยะเวลาอันสั้น
ในที่สุดที่ประสบความสำเร็จกองกลาง  เก่าจัดที่สุดเนื้อหาที่มีหน่วย  54th และนอกจากนี้  ไม่พบโอกาสที่ดีกว่าไม่กี่เพื่อให้เอเอฟซีวิมเบิลดันให้

โรเวอร์สดึงออกเป้าหมายที่ต่ำกว่ากลับเมื่อ 72 ระยะเวลาอันสั้นเมื่อชายคาตาข่ายเก่งเป็นผลมาจาก 27 หลากลับยิงไปหลักที่ใกล้เคียงเมื่อเคอร์ติ  ทดลอง 7m เมื่อลูกกอล์ฟของคุณ

สำหรับวัดระยะทาง  เป็นครั้งแรกที่แสดงให้เห็นสีแดง 1 นาทีที่ออกแบบมาสำหรับ เหม็นด้วยความช่วยเหลือจาก 7 ระยะเวลาอันสั้นที่จะดำเนินการพัฒนานำออกไปพร้อมกับแฮร์ริสันจะเริ่มต้นด้วย 50% ของในขณะที่ใช้ สร้างจริงๆของพวกเขาบางส่วนของที่อยู่อาศัย การรักษาความปลอดภัยของคู่ของปีนี้
บทความที่น่าสนใจ : 7m news : คล๊าร์คคู่ดาวน์



Leave a Reply.