Picture
ครองแชมป์ 7m.cn จำเป็นผู้ชนะสุดท้ายขณะในคืนสำคัญของการกระทำยูโรป้าลีก

ในสถานที่อื่น ๆ ในขณะตีฟิลิปป์ สิบจัดตั้งอินเตอร์มิลานในทางของพวกเขาไปอย่างแรกได้รับในยูฟ่ายูโรปาลีกคืนนี้ทีม กับผลลัพธ์ที่ดีสาม 1 กับ อาเซอร์ไบจานในของพวกเขา

อินเตอร์ที่ถูกขังไว้ที่บ้านในการแข่งขันทีมของพวกเขาเปิดโดยรูบินคาซานที่สร้างขึ้นบนแนวทางของพวกเขาที่มีการนัดหยุดงานนอกจากนี้จากโจเอลโอบีและมาร์โค  ไปข้างหน้าของครึ่งเวลา นิโคลัส  คะแนนปลอบใจนาที 53 สำหรับโฮสต์

บนมืออื่น ๆ , รูบินคาซานที่เก็บไว้กับอิตาลีอัตราด้วยการชนะ 7m สองบ้านมากกว่าพลพรรคเบลเกรด เปิดให้คะแนนในจังหวะของเวลา 50%-และ เพิ่มสองเพียงแค่นี้แยก

ฮังการี  ดึงออกไม่พอใจใน G ทีมที่พวกเขาเดินไป 3 - ชนะในบ้านเป็นส่วนเกินของปอร์ติ้งลิสบอน

เปาโล  และ ทุกฝ่ายในอนาคตของร้อยละห้าสิบเวลาสำหรับลูกเรือสถานที่ให้บริการผู้ประสบทรุดพ่ายแพ้สามของของพวกเขาครอบครองที่เกนก์ในการแข่งขันทีมของพวกเขาเปิด

เบลเยียมได้ปรากฏอย่างถูกต้องในทางของพวกเขาได้รับในกิจกรรมอื่น ๆ  ทีมอื่นเป็นที่พวกเขานำบาเซิล 2 - ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์โดยเบนจามินตีต้น  และครั้งที่ 2 จาก

แต่โฮสต์ตีกลับอีกครั้งเพื่อเรียกร้องในระดับ 2-2 ขอบคุณวาดไป 7m.cn ครึ่งปีที่สองคู่จากมาร์โก  ต้นซึ่งมาจากสถานที่ที่โทษ

ลาซิโอสะกิดที่ 1 ของพวกเขาได้ในกลุ่มเจ  ตีวัตถุประสงค์เฉพาะของเกมในนาทีที่ 62 เมื่อเทียบกับมาริบอร์ที่สนามกีฬา ผู้เข้าชมเว็บไซต์มีประสบการณ์ ส่งไปบนสาย

นอกจากนี้ในทีม  ท็อตแนมได้รับการปฏิเสธในเบื้องต้นได้รับโดยควอไลเซอร์ ในเอเธนส์ของพวกเขา ไมเคิลดอว์สันประสบการณ์สเปอร์ขึ้นในล่วงหน้าในช่วงเวลา 35

ในกลุ่มผม  สองฝ่ายซึ่งรวมถึงผู้ชนะอันตรายเวลาที่ลียงได้รับชัยชนะตรงที่สองกับชัยชนะ 4 สามยอดเยี่ยมกว่าฮาโปเอล  ในอิสราเอล

ชิม  ใส่ด้านสถานที่ให้บริการในด้านหน้าหลังจากเพียง 7 นาทีก่อนที่จะ เฟเบียนและแอนโธ   ใส่ฝรั่งเศสอย่างถูกต้องในการควบคุมที่แยก

ฮาโปเอลอีกครั้งเล็บองศาโดยวิธีการของลีวายส์และ  7m.cn แต่เมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาประสบความสำเร็จมากพอที่จะดำรงตำแหน่ง ตีสองนาทีในช่วงเวลาที่เพิ่ม






Leave a Reply.