ราชิด 7m ทำให้มันง่ายขึ้นเอเอฟซีวิมเบิลดันที่พวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการรักษาความปลอดภัยโดยใช้ล่าสุดหัวหน้าโอนีล  โดยมีที่อยู่อาศัยชนะ 3-1 อารมณ์เสีย ผลตลอด

ในที่สุด  ผลิตในครั้งแกเคนเน็ ธ หมุนในที่สุดลูกกอล์ฟล่าสุดผู้รักษาประตูของเขานีลจด์ที่เกี่ยวข้องกับ 20 ระยะเวลาอันสั้นได้ทันทีหลังจากการทำงานที่ดีเป็นผลมาจากไบรอนแฮร์ริสัน

ของการดัดผมแก้ไขได้เป็นผลมาจากตะกร้าไวน์จอร์จ 7m.cn ลองไม่กี่ก่อนหน้านี้กว่าอาจจะ  เตะฟรี  ที่อยู่อาศัยที่จะทำให้มัน 3-0 เมื่อสามสิบสามระยะเวลาอันสั้น
ในที่สุดที่ประสบความสำเร็จกองกลาง  เก่าจัดที่สุดเนื้อหาที่มีหน่วย  54th และนอกจากนี้  ไม่พบโอกาสที่ดีกว่าไม่กี่เพื่อให้เอเอฟซีวิมเบิลดันให้

โรเวอร์สดึงออกเป้าหมายที่ต่ำกว่ากลับเมื่อ 72 ระยะเวลาอันสั้นเมื่อชายคาตาข่ายเก่งเป็นผลมาจาก 27 หลากลับยิงไปหลักที่ใกล้เคียงเมื่อเคอร์ติ  ทดลอง 7m เมื่อลูกกอล์ฟของคุณ

สำหรับวัดระยะทาง  เป็นครั้งแรกที่แสดงให้เห็นสีแดง 1 นาทีที่ออกแบบมาสำหรับ เหม็นด้วยความช่วยเหลือจาก 7 ระยะเวลาอันสั้นที่จะดำเนินการพัฒนานำออกไปพร้อมกับแฮร์ริสันจะเริ่มต้นด้วย 50% ของในขณะที่ใช้ สร้างจริงๆของพวกเขาบางส่วนของที่อยู่อาศัย การรักษาความปลอดภัยของคู่ของปีนี้
บทความที่น่าสนใจ : 7m news : คล๊าร์คคู่ดาวน์
 
Picture
อังเดรซานโตสเรียกร้องให้สุนัขของคุณหวังที่จะอาศัยอยู่ในระหว่างการเก็บสำหรับ 'นาน' ของคุณและมีพิมพ์เขียวทันทีแทบจะไม่มีกลับไปยังตุรกีรักบี้

กลับเต็มแน่นอน  ได้สร้างเพียงแค่ 26 ลักษณะที่มีพลพิจารณาที่จะมาถึงออกจาก ในปี 2011 และอาจยังคงในปี 2012 เช่นเดียวกับการที่มักจะกลับขึ้นไปที่จะ  7m.cn

กาลาตาซารายในปัจจุบันมีการตรวจสอบใหม่รอบเนื้อเรื่องที่แน่นอน 29 ปีถนนเวลาของคุณสำหรับเนื้อไม่ติดมันอัลตร้าบวก  รวมถึงปัญหามากพอสอดแทรกเกี่ยวกับพวกเขา

ยัง  ไม่มีพิมพ์เขียวให้ขึ้นพื้นเอมิเรตแน่นอนและคุณสมบัติได้รับรางวัลชื่นชมคอลเลกชันที่แน่นอนสำหรับระยะเวลาของโอกาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งของเขาสำหรับทีมฟุตบอล


"ผมมีคนวันนี้ต้องการที่จะรู้ว่าทุกคนสำหรับฟอรั่มและคู่แข่งออกจาก 7m อยากจะรู้ว่ามันจะเปิดออกที่ดูเหมือนจะเป็นถูกต้องตามกฎหมาย แต่อย่างไรก็ตามบวกยินดีที่คุณจะมารวบรวมและฉันฝันที่จะอาศัยอยู่ที่คุณจะมาเก็บเป็นเวลานาน

"ฉันจ้างสัญญาระยะยาวและผมยินดีที่นี่คือที่จุดนี้นอกจากในระหว่างการเก็บจ้างลิเวอร์พูลมากนี้เป็นที่ตั้ง. ในอังเดรซานโตสคำพูดประกันภัยของเวลาของคุณสัปดาห์
"ฉันจ้างสัญญาระยะยาวและผมยินดีที่นี่คือที่จุดนี้นอกจากในระหว่างการเก็บจ้างลิเวอร์พูลมากนี้เป็นที่ตั้ง

"คอลเลกชันชื่นชมมีความซับซ้อนนี้มักจะทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและผมฝันที่จะอาศัยอยู่ในความดูแลของที่มีประสิทธิภาพแม้ว่า. ใน
ซานโตสยอมรับมันไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าเธอไม่ได้เป็นของอาร์เซนอล a ถึง z ระหว่างซ้ายกลับกระนั้นเขาสามารถเต็มใจที่จะพบว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขันโดยใช้กิ๊บส์

สุนัขของคุณใส่ใน: "ในชีวิตประจำวันจริงเปิดเผยการแข่งขันการแข่งขันนี้จะสามารถเข้าถึง แต่ก็เป็นจริงในโยนนี้ถูกออกแบบมาสำหรับพวกเขา

"Kieran แน่นอนนักพนันที่ยอดเยี่ยมและผมหาผมประโยชน์มาก. นี้มักจะมีการแข่งขันสวยสุขภาพดีที่คุณกำลังอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับพวกเขาพระธรรมในหมู่สหรัฐอเมริกาก่อนที่จะสอน. 7m.cn เป็นสหายที่ยอดเยี่ยมและผมก็ชื่นชมในการทำงานที่ยากลำบากสุนัขของคุณออก เพียงเกี่ยวกับทุกเวลากลางวันและฉันพบสุนัขของคุณเชื่อว่าคล้ายกับวิธีที่เกี่ยวข้องกับทุกคน

"เขาอาจจะพยายามที่จะเล่นดีบวกแม้ว่าคุณ แต่คนส่วนใหญ่เฝ้างานเดียวกันแน่นอนฉันจะรู้ดีว่าเขาสามารถ. ฉันจะทราบจากการที่เขาได้รับการสร้างเม็ดดีระหว่างกลุ่มและชัดเจนผมชื่นชมที่ บวกนี่ดีใจที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

"ฉันจะเชื่อว่า บริษัท ใดจะทำงานที่จุดนี้จะช่วยให้ความพยายามที่จะเล่นและมันเป็นความชอบของผู้จัดการที่แน่นอน. แต่เมาขึ้นและพยายามอย่างต่อเนื่องช่วยให้สำหรับคุณที่จะหลายคู่แข่ง

"จากการเรียนมันไม่ง่าย เมื่อคุณจะไม่ได้ไปพยายามที่จะเล่น. ที่ทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดสำหรับและในช่วงการแข่งขันฉันอย่างต่อเนื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า. มันไม่ง่ายที่จะโดยทั่วไปจะเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามผมจะงานเลี้ยงของคุณ ผมจะทำดีบวกฉันจะยังคงมีอยู่เพียงแค่ในการใช้จ่ายเวลามากดังนั้นเพื่อที่จะกลับมาในโยนซ้ำ."




 
Picture
เขาจะจบลงด้วยการได้รับยากที่จะบุกเข้าไปในซันเดอร์ 1 ของลูกเรือยังคอนเนอร์วิคแฮมอ้างว่าเขาหรือเธอจะดำเนินการเพียงเกี่ยวกับทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้พอดีกับข้อกำหนดขนาดใหญ่หัวหน้าแฟรงก์โอนีล

7m จะมี แต่ในการผลิตสูงสุดลิตภาพลักษณ์ลีกทางกายภาพ 2010, สตีเว่นเมื่อธนู จอห์น  แคมป์เบลและยัง  ที่จะได้รับสถานที่ที่จะเริ่มต้น ในขณะที่มันจะได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้แทนตรงไปตรงมาสำหรับดำเนินการในสินเชื่อส่วนบุคคล,ชอบที่จะติด  และยังต่อสู้เพื่อหรือจุดของตน กองหน้าวัยรุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้พูดคุยสำหรับแมวสีเข้มและนายจ้างที่เกี่ยวข้องกับแมวตำแหน่งของเขาหรือเธอในหลาย ๆ สถานการณ์และยังเป็นทราบเพียงว่าสิ่งที่ต้องการโอนีล "เมื่อเขาหรือเธอเดินเข้ามาในวันที่ 1 ที่เราได้ลงไปเริ่มต้นบินเราตัดสินใจที่เราได้นำตัวออกจาก" จอร์จกล่าวถึง

"ฉันใช้เพื่อให้สามารถให้สุนัขครั้งหรือสองครั้งและยังสุนัขของคุณจะได้รับแจ้งฉันเพียงแค่สิ่งที่เขาหรือเธอต้องการและนอกจากนี้เรามีตอนนี้พี่เลี้ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำนิ้วเพิ่มการออกกำลังกายซึ่งถูกวางลงบนให้ฉัน.
"ฉันแบกมันออกในแต่ละวันและยังมีโชคใด ๆ ในที่สุดก็จะแสดงผู้บังคับบัญชาฉันต้องการที่จะสนุกกับ. สุนัขของคุณจะแตกต่างกว่า  (บรูซ). สุนัขของคุณเป็นแรงจูงใจอย่างมาก. แต่ละของเด็กหนุ่ม นิ้วตระหนักว่าสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในที่.
"เขามีคุณสมบัติที่มีขนาดใหญ่และยังมีโชคใด ๆ 7m.cn แต่ละของเด็กหนุ่มควรจะตระหนักถึงสิ่งที่มีคุณสมบัติเพียงแค่เหล่านี้มักจะ. ฉันรู้เพียงสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการมาจากคนจึงว่าเป็นเพียงสิ่งที่ตอนนี้ฉันต้องการ จะทำงานร่วมกับที่จะมีลูกเรืออยู่ภายใน. นิ้ว
 จะมีโอกาสน้อยที่จะได้รับที่เกี่ยวข้องกับดาร์บี้วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เฉพาะร่วมกับนิวคาสเซิ แต่สีของแมวดำและแมวอาจคาดหวังฤดูร้อนฤดูสัญญาธนูและยังมีคส์  ได้อย่างง่ายดายสามารถเก็บในการเริ่มต้นของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่โดดเด่นออก แม้จะมีความจริงที่ว่า ไม่ได้มีโอกาสเพลิดเพลินไปกับพร้อมกับมีคส์ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 19 - ปีเก่าเชื่ออดีตฝ่ายซ้าย  อาจจะสินทรัพย์ถาวรและปัจจุบันมีขนาดใหญ่ เขาหรือเธอที่กล่าวถึง:

"ทุกคนตระหนักถึงเพียงแค่สิ่งที่สุนัขของคุณจะมีความเกี่ยวข้องกับเขาหรือเธอต้องการที่จะเอาชนะผู้เข้าร่วมและมีการบรรจุ. เขาอาจจะส่งหลายที่มีคุณภาพสูงของแท้สำหรับลูกเรือและฉันคิดว่าเราทุกคนได้สังเกตเห็นก่อนหน้านี้ว่าจะออกกำลังกายภายใน. นิ้ว
"เมื่อสุนัขของคุณมีทั้งหมดตรงกับที่เขาอาจจะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมมากสำหรับคน. เกือบมีส่วนร่วมใดที่จะมีออกมาเล่นเรื่อง  คนเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีมาก. นิ้ว
ที่จะมีสุนัขมาที่นี่และยังเข้าร่วมกับเราได้แสดงให้เห็นว่าเมื่อเราสามารถได้อย่างง่ายดายได้อย่างมีประสิทธิภาพในเลือดเราจะได้มีมุมมองที่ดีมาก นิ้ว
จะอยู่ในความรับผิดชอบทั่วโลกร่วมกับอังกฤษภายใต้-21s สำหรับยุโรป 2013 ได้รับการอนุมัติคู่หัวในการต่อสู้กับเซอร์เบียที่มีทั้งหมดต่อไปที่เกิดขึ้นลดลง 7m ขาตามวันศุกร์ที่ 1 1-0 ต่ำขาได้รับ



 
Picture
ไนกี้แอร์จอร์แดนเฮนเดอดูเหมือนว่าจะมีกลับตัวกลับใจนี้เกาะอังกฤษในช่วงครึ่ง เพื่อตรวจสอบคนเกมออนไลน์สำหรับเซอร์เบียวันอังคารสหภาพยุโรปแชมป์เล่นปิด

เกาะอังกฤษจะสามารถวางหนังสือ  คุณค่าของพวกเขาในสถานที่ขั้วหลักที่จะมีผลบังคับใช้ชุดสุดท้ายเพียงโดยการรักษาสาเหตุของพวกเขาที่มีคุณค่าปริมาณในขณะที่ต้นขาภายหลังจากทั้งหมดของพวกเขาเล่นออกใช้เซอร์เบียสำหรับ 7m

เด็กจ๊วร์ตเพียร์ซประสบความสำเร็จของต้นขาหลักภายใน  ภายในแคร์โรว์ถนนนี้เมื่อวันศุกร์ยังคงเป็นปกติเฮนเดอสติหน้าที่เป็นปกติไม่ได้ดำเนินการ

เฮนเดอ กองกลางดังกล่าวจะ 7m.cn สุทธิ: "เซอร์เบียจะเกิดขึ้นมากมายและครึ่งมีบางอย่างที่ดีมากที่ชอบเล่นเกมคนกินเวลายากมากที่กำหนดงบประมาณของเราภายในบ้าน

"เราค้นพบบาง  แข่งขันที่รุนแรงอื่น ๆ ที่มีอยู่ภายในบ้านของคุณโดยใช้แบบตัวต่อตัวกับมวลดีซึ่งหมายความว่าจะมีพวกเขากับมันอีกครั้งและเราจริงๆต้องให้แน่ใจว่าเรามีแนวโน้มที่จะ เกมออนไลน์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้และยังทั้งหมดของเรากับมันอีกครั้ง

"เซอร์เบียเตรียมพร้อมอย่างมากยังคง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพียงเล็กน้อยของความสับสนวุ่นวายบ่อยครั้งการเลือกผลิตภัณฑ์เหล่านี้เช่นเดียวกับการตั้งค่าโอกาสต่างๆ"

"โชคไม่ดีที่เรามักจะทำไม่ได้มักจะบังคับให้พวกเขาหายไปยังคงมีโชคเล็กน้อยในวันเสาร์แน่นอนเป็นเรื่องเล่าที่แตกต่างกัน"

"พักกลางวันถ้าเรามีแนวโน้มที่จะมีความสนุกสนานเส้นทางเด็กเล็กและสามารถคุณสามารถได้อย่างง่ายดายทั้งหมดของเราเชื่อว่าเราสามารถทำให้ผลที่เราควรจะมี.
เกาะอังกฤษจะมีผลบังคับใช้ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่คุณใช้แจ็คพอร์ต 7m ในทางที่ไม่ทำให้ทางของคุณไปเซอร์เบียเพราะอุบัติเหตุพิการ กองกลางชุมชนหลัก  ได้คิดกลับเพื่อให้คุณสามารถไนต์คลับนี้

เฮนเดอพูดว่า: "เราได้รับในปริมาณที่เพียงพอของรายละเอียดมากขึ้นในขณะอยู่ในทีมที่จะดูแลร่วมกับการควบคุมปัญหาหลัก

"เมื่อ  (เจสันโลว์) ปรากฏตัวขึ้นที่ภายใน 7m คนที่คุณคิดว่างดงามในใจกลาง

"ทุกคนจะสามารถมีความสนุกสนานพื้นที่ที่มีคุณค่าของพวกเขาทั้งหมดของเราเพียงแค่คาดหวังว่าเกมออนไลน์นี้ในเวลานี้. พักรับประทานอาหารกลางวัน"

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : เครกห้ามการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับอาชีพนี้เพื่อเพิ่มประลองบรัสเซลส์

 
Picture
เบิร์นเล่ได้รับการยืนยันว่าเทคนิค ' ที่ไม่พึงประสงค์'  เพื่อสื่อสารกับเจ้านายเอ็ดดี้ฮาวได้รับจาก

ไม่ว่าเชื่อมโยงกับ  7m ในเดือนมกราคม 2011 หลังจากตัดฟันของเขากับการฝึกเชอร์รี่

เขาเขียนข้อตกลงที่เกิดจากการดำเนินการจนถึงฤดูร้อนเดือนของ 2014 แต่ตอนนี้กลับมาอีกครั้งบนจอเรดาร์การบริหารจัดการของนายจ้างของเขาก่อนหน้า

ที่มี  โดยร่ำรวยธุรกิจ รัสเซีย ได้ถามว่าน่าจะเป็นที่จะบันดาลให้สอดคล้องกับฮาวกับการไปถึงการกลับไปฝั่งทะเลใต้

พวกเขามี แต่จะนำเสนอแสงสีเขียว แต่ ได้ค้นพบว่าการเจรจา 7m.cn ได้ถูกจัดขึ้นในระหว่างทั้งสองสโมสร

หัวหน้าผู้บริหาร  ลีกล่าวในงบเปิดตัว  เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ  ได้สร้างเทคนิคที่ไม่พึงประสงค์ที่ไม่พึงประสงค์และสำหรับผู้จัดการเอ็ดดี้ฮาว

"ลีย์สโมสรฟุตบอลต้องการความวิตกกังวล 7m ว่าข้อตกลงไม่ได้รับการมาถึงและเอ็ดดี้ฮาวแม้ว่าตอนนี้ผู้บังคับบัญชา "

"ไม่อนุญาตได้รับสำหรับ ที่จะพูดกับเอ็ดดี้. "

 
Picture
เอฟเวอร์ตันและเบลเยียมกองกลาง 7m จะออกจากการดำเนินการกับสามสัปดาห์กับความเสียหายที่หัวเข่า

24 ปีที่แล้วหยิบขึ้นมาเคาะในการปะทะลีกเสาร์  สถานที่ยอดต่อวีแกน แต่ประสบความสำเร็จแม้กระทั่งตอนนี้ขึ้นกับ 7m.cn เพื่อนร่วมกลุ่มของเขาไปข้างหน้าของเบลเยียมตรงกับเซอร์เบียและสกอตแลนด์

ยืนยันเมื่อเอฟเอคัเบลเยียม  ศึกษาเว็บไซต์ "ทนฉีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นหัวเข่าในความเสียหายก็เปิดในช่วงระยะเวลาของการสแกน

 "ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บเสาร์ตลอดการแข่งขันในหมู่สโมสรเอฟเวอร์ตันของเขาและวีแกนแอ ธ เลติก. เขาจะออกไม่กี่สัปดาห์

 "จะได้รับการเห็นด้วยกับสโมสรเอฟเวอร์ตันฟุตบอลของ 7m เขาเขาจะฟื้นฟูในเบลเยียมในช่วงเวลานี้. "

 
Picture


ลิเวอร์พูลเจ้านายเบรนแดน  เชื่อหยุด  7m จะกลายเป็นแยกออกอย่างไม่เป็นธรรมในไม่ช้าหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นของการดำน้ำ

ผู้จัดการโทนี่สโต๊ค  เปิดตัวนัดหยุดงานในบัดดลในกองหลังอาทิตย์   วาดที่แอนฟิลด์บอกว่าเขามุ่งมั่นที่ดำน้ำที่สอง และพูดโทรศัพท์สำหรับเรย์แบนเพื่อหลีกเลี่ยงการจำลอง

แต่ ได้กระโจนที่จะป้องกัน  และเขาก็ถูกทิ้งตะลึงหลังจากเอฟเอคัตั้งใจว่าจะไม่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวเมื่อเทียบกับโรเบิร์ตพอตเตอร์ผู้พิทักษ์ สำหรับแสตมป์ที่ถูกกล่าวหาเมื่ออุรุกวัยทวีป

 "ในฐานะของผู้จัดการนี้สโมสรฟุตบอลผมค้นพบมันที่โดดเด่นที่ในเกือบทุกการป้องกันเกี่ยวกับ  วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เน้นเล็กมากได้รับตำแหน่งกับความจริงง่ายๆที่ว่าเขาเป็นเหยื่อของจริง 7m เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประทับภายใน 5 นาทีแรก กีฬา, "อธิบาย


 "ณ เวลานี้ดูเหมือนว่าจะมีเพียงชุดเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนโยบายการลูอิสและอีกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อคนอื่นทุก

ดำน้ำ "และการจำลองแน่นอนความท้าทายที่กว้างขึ้นในฟุตบอลและหนึ่งโดยเฉพาะที่เราทุกคนเห็นพ้องต้องมีการกำจัดให้สิ้นซากจากเกมของเรา แต่มีเหตุการณ์อื่น ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่ 7m.cn 'ปรากฏเพื่อให้ความคุ้มครองเดียวกันมาก

 "ไม่มีใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องมีการฟุ้งซ่านโดยสถานการณ์ของแท้ได้ที่นี่เท่าเทียมกันที่แอนฟิลด์และที่เกมที่แตกต่างดำเนินการในวันอาทิตย์เมื่อหลุยส์และผู้เข้าร่วมอื่นได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ออกบอลที่ไปโดยไม่มีใครขัดขวาง แต่ได้รับการติด กล้องโทรทัศน์ชุด

"ผมเชื่อว่าบางคนวันนี้ต้องมีการพัฒนาความคิดความรู้สึกของและฉันยังเชื่อมั่นในขณะนี้ของลูอิสให้ร้ายเป็นสองที่ไม่เหมาะสมและไม่เป็นธรรม"

"ฉันจะยังคงเฝ้าค่าจิตวิญญาณและประชาชนของสโมสรที่  7m ยอดเยี่ยมนี้และการกีฬาแม้ว่าการหาปริมาณความน่าเชื่อถือของผลเพื่อที่จะทำให้การพัฒนาในพื้นที่. "


 
Picture
ครองแชมป์ 7m.cn จำเป็นผู้ชนะสุดท้ายขณะในคืนสำคัญของการกระทำยูโรป้าลีก

ในสถานที่อื่น ๆ ในขณะตีฟิลิปป์ สิบจัดตั้งอินเตอร์มิลานในทางของพวกเขาไปอย่างแรกได้รับในยูฟ่ายูโรปาลีกคืนนี้ทีม กับผลลัพธ์ที่ดีสาม 1 กับ อาเซอร์ไบจานในของพวกเขา

อินเตอร์ที่ถูกขังไว้ที่บ้านในการแข่งขันทีมของพวกเขาเปิดโดยรูบินคาซานที่สร้างขึ้นบนแนวทางของพวกเขาที่มีการนัดหยุดงานนอกจากนี้จากโจเอลโอบีและมาร์โค  ไปข้างหน้าของครึ่งเวลา นิโคลัส  คะแนนปลอบใจนาที 53 สำหรับโฮสต์

บนมืออื่น ๆ , รูบินคาซานที่เก็บไว้กับอิตาลีอัตราด้วยการชนะ 7m สองบ้านมากกว่าพลพรรคเบลเกรด เปิดให้คะแนนในจังหวะของเวลา 50%-และ เพิ่มสองเพียงแค่นี้แยก

ฮังการี  ดึงออกไม่พอใจใน G ทีมที่พวกเขาเดินไป 3 - ชนะในบ้านเป็นส่วนเกินของปอร์ติ้งลิสบอน

เปาโล  และ ทุกฝ่ายในอนาคตของร้อยละห้าสิบเวลาสำหรับลูกเรือสถานที่ให้บริการผู้ประสบทรุดพ่ายแพ้สามของของพวกเขาครอบครองที่เกนก์ในการแข่งขันทีมของพวกเขาเปิด

เบลเยียมได้ปรากฏอย่างถูกต้องในทางของพวกเขาได้รับในกิจกรรมอื่น ๆ  ทีมอื่นเป็นที่พวกเขานำบาเซิล 2 - ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์โดยเบนจามินตีต้น  และครั้งที่ 2 จาก

แต่โฮสต์ตีกลับอีกครั้งเพื่อเรียกร้องในระดับ 2-2 ขอบคุณวาดไป 7m.cn ครึ่งปีที่สองคู่จากมาร์โก  ต้นซึ่งมาจากสถานที่ที่โทษ

ลาซิโอสะกิดที่ 1 ของพวกเขาได้ในกลุ่มเจ  ตีวัตถุประสงค์เฉพาะของเกมในนาทีที่ 62 เมื่อเทียบกับมาริบอร์ที่สนามกีฬา ผู้เข้าชมเว็บไซต์มีประสบการณ์ ส่งไปบนสาย

นอกจากนี้ในทีม  ท็อตแนมได้รับการปฏิเสธในเบื้องต้นได้รับโดยควอไลเซอร์ ในเอเธนส์ของพวกเขา ไมเคิลดอว์สันประสบการณ์สเปอร์ขึ้นในล่วงหน้าในช่วงเวลา 35

ในกลุ่มผม  สองฝ่ายซึ่งรวมถึงผู้ชนะอันตรายเวลาที่ลียงได้รับชัยชนะตรงที่สองกับชัยชนะ 4 สามยอดเยี่ยมกว่าฮาโปเอล  ในอิสราเอล

ชิม  ใส่ด้านสถานที่ให้บริการในด้านหน้าหลังจากเพียง 7 นาทีก่อนที่จะ เฟเบียนและแอนโธ   ใส่ฝรั่งเศสอย่างถูกต้องในการควบคุมที่แยก

ฮาโปเอลอีกครั้งเล็บองศาโดยวิธีการของลีวายส์และ  7m.cn แต่เมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาประสบความสำเร็จมากพอที่จะดำรงตำแหน่ง ตีสองนาทีในช่วงเวลาที่เพิ่ม



 
เบอร์มิงแฮมหัวหน้าลีคลาร์กพยายามจะดึงบวกจากด้านของเขา  พ่ายแพ้สอง 1 ถึงคาร์ดิฟฟ์

บลูเบิร์ย้ายไปที่สำคัญของตารางหลังจาก  และมาร์คฮัดสันหลงแง่มุมของควอไลเซอร์เลอรอย 7m.cn ทั้งสำหรับผู้เข้าชม

ผลใบ อิดโรยผู้ใหญ่ลดลงของแชมป์ขวาหลังจากที่ไม่สอดคล้องกันออกไปเริ่มต้นเวลา แต่หน้าจอแสดงผลด้านหลังอีกครั้งหนึ่งที่ได้รับที่ไบรตันในสัปดาห์ที่ได้กำหนดวัตถุประสงค์คลาร์กให้ตัวเองมั่นใจ .

 "ประสิทธิภาพอยู่ที่นั่นอีกครั้งที่ผ่านมาทั้งสองชื่อเกมที่ผม  'เคยเห็นตัวชี้วัดที่มีชีวิตชีวา 7m การแสดงของเราได้รับที่ยอดเยี่ยม" อธิบายคลาร์ก

 "เรา 'เกิดขึ้นกับสองสถานที่ที่แข็งแกร่งจริงๆและถูกมากในการแข่งขัน. เรา จัดการความขัดแย้งมากได้เป็นอย่างดีและแน่นอนฉันอย่างแท้จริงรู้สึกว่าเราต้องมีสิ่งที่มาจากกีฬานี้บางอย่างที่จะได้รับสอง ผลประโยชน์

 "ผมคิดว่าเราสมควรได้รับอะไรจากการเล่นกีฬา. 7m.cn ฉันคิดว่าเราทำได้ดีมากและเราก็โชคร้ายที่ได้รับเล็กน้อย. วัตถุประสงค์เป็นที่น่าผิดหวังจากตำแหน่งของเราจากมุมมอง แต่ฉันรู้สึกเราสมควรที่อย่างน้อยที่สุดจุด. "